Skip to main content

Cách làm cho "Cậu bé" lớn thêm...

Sau nhiều ngày tìm hiểu , nghiên cứu và đã làm theo , mình đã xác định và post bài này lên cho anh em được có thêm 1 đặc điểm quan trọng mà ông trời ko ban thêm cho chúng ta. Đó là "cậu bé" của bạn sẽ dài thêm được 1 - 2 cm ( rất quí)

Mình muốn share với các bác cách làm "cậu bé" bự hơn và dài thêm khoản 1 - 2 cm trong khoảng 3 - 4 tuần như sau:

Mình đã nghiên cứu rất nhiều tài liệu trên net, tuy nhiên sau khi áp dụng thực tế, mình thấy có hiệu quả mà không phải tốn tiền như những trang web quảng cáo, hiệu quả thấy prõ là "Nó" sẽ bự hơn và dài thêm khoảng 1 cm. Vậy Bác nào muốn làm "Hàng việt nam chất lượng cao" thì thử cách của mình xem thế nào.

Trước tiên mình nói sơ lược về nguyên tắc. các bác cũng biết cơ chế cương cứng của "cậu bé" là những mô xốp khi được máu dồn xuống nó sẽ cương cứng dài và bự hơn lúc bình thường. vậy vấn đề của việc làm cho "cậu bé" dài hơn đó là làm sao cho các mô xốp này phát triển hơn bình thường thì nó sẽ đạt kết quả như mình mong muốn. Cơ chế cũng giống như các bác tập tạ để phát triển cơ, các cơ thì có số lược cụ thể và nhất định rồi, nhưng khi các bác tập tạ sẽ làm các cơ này phát triển to hơn và kết quả là nhóm cơ này to hơn ra sau khi các bác tập và việc tập cho "cậu bé" của các bác cũng sẽ giống như vậy... mình nói trước cơ chế như vậy để các bác biết về tính khoa học của nó, vậy tập "cậu bé" như thế nào? các bác làm theo hướng dẫn như sau:

Khi "cậu bé" chưa cương cứng, các bác nắm gốc của "cậu bé" rồi vảy lên xuống một lúc khoảng 10 - 20 lần rồi buông tay ra khoảng 2 phút rồi lại làm lại như vậy 1 lần nữa (Lưu ý: phải nắm thật chặt) rồi buông tay ra chờ khoảng 2 phút. Sau khi "cậu bé" của các bác cương cứng rồi thì lại nắm chặt gốc của "cậu bé" (nhớ phải nắm thật chặt) rồi các bác lắc qua lắc lại theo chiều lên xuống và qua 2 bên khoảng 30 - 40 lần. Sau đó buông tay khoảng 1 phút rồi lại nắm chặt gốc con cu rồi cạ đầu "cậu bé" qua lại vào 2 bên đùi khoảng 50 lần, các bác làm lại 1 lần nữa như vậy rồi nghỉ. khi các bác nắm chặt "cậu bé" các bác sẽ thấy tưng tức ở đầu vì máu bị dồn từ gốc đến đầu, dẫn đến cảm giác như vậy. Tuy nhiên đấy là nguyên nhân sẽ làm cho các mô phát triển to hơn.

Để kiểm nghiệm kết quả, đầu tiên các bác làm cho "cậu bé" cương cứng bình thường rồi đo và ghi chú lại chiều dài, sau khi tập các bác đo lại đi, các bác sẽ thấy nó dài hơn một chút xíu đấy, nhưng nó sẽ không ổn định được chiều dài đó lâu vì là lần đầu tiên các bác tập. Tuy nhiên chiều dài sẽ ổn định sau khi các bác tập thường xuyên trong khỏang 3 - 4 tuần.

Việc tập cũng rất đơn giản, các bác có thể tập 1 lần trước khi tắm và sau khi tắm xong tập lại 1 lần nữa là được. Có một điều cần lưu ý khi các bác tập thì đừng làm cho nó ra nhé vì như thế máu sẽ xuống ngay và không còn tác dụng nữa.

Thôi nhé, chúc các bác tập thường xuyên và có được kết quả như ý!

--Sưu tầm--

Comments

VODOI said…
lay cai j ma nam chat goc cau be dc.tay ma nam thi lac qua lac lai sao dc.ong da thu chua ma post bai the

Popular posts from this blog

Anh đi

Sao anh lại đi hôm nay Chưa Đông mà đã cắt lòng, lạ chưa? Anh không đến tự ngày xưa Anh đi chọn buổi cơn mưa cận kề Trời buồn chớp giật lê thê Thu còn mê mãi sao về hỡi Đông… Anh về anh có buồn không Khi không có chút nắng hồng tiễn chân Khoảng xa, cứ cách xa dần Mấy sông, mấy núi, mấy đèo dần xa… Em xin làm hạt mưa sa Thấm trên vai áo theo anh về cùng!

Tiếng chàng hiu

Chiều hôm nay một tiếng chàng hiu buồn Rớt xuống lòng ta vũng bùn nước đọng Vài gợn nhỏ lăn tăn dấu sóng Lim dim khép lại hững hờ Tiếng chàng hiu buồn như giữa cơn mơ Có đó chợt liền không đó Cả tiếng dế lẻ loi trong vệ cỏ Cũng mơ hồ ngắt quãng chờ mong Bùn trăm năm đã đóng cặn đáy lòng Ta nói ta cười mà ta không biết Đời giỏi thật những say mê hơn thiệt Ta một mình, một nửa... nơi nao?

Một chút suy tư

Một chút suy tư!!! Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào. Có những khoảnh khắc trong cuộc đời khiến bạn nhớ người ta thật nhiều , đến nỗi bạn chỉ muốn chạy đến và ôm họ thật chặt . Hãy cho người đó biết bạn đã có suy nghĩ như thế !. Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn. Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua. Một điều đáng buồn trong cuộc sống là khi bạn gặp một người có nghĩa đối với bạn , để rồi cuối cùng nhận ra rằng họ sinh ra không phải để cho bạn và chỉ có thể để họ đi .... Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là t