Skip to main content

Gửi anh!

Đêm nay em lại được gặp anh... nôĩ mừng vui không nói nên lơì...

Anh à, em không biết là anh có đọc được những dòng này hay không nhưng dù sao thì anh cũng biết tình cảm của em dành cho anh là như thế nào phải không anh? Những ngày quen anh là những ngày mà trong em có nhiều cảm xúc: là vui buồn, là mong mỏi, là đợi chờ, là giận hờn, là day dứt, là tiếc nuối, là ấm áp, là bình yên... Em yêu anh nhiều lắm anh à.

Trên thế gian này người duy nhất có thể làm trái tim em rung động chỉ có mình anh thôi và cũng chỉ có mình anh mới làm em thay đổi để được như ngày hôm nay. Em yêu anh vì ở bên cạnh anh em thấy mình luôn được che chở bảo vệ, bên cạnh anh em thấy mình rất hạnh phúc. Nhưng nhiều khi em cũng rất buồn khi mình không thể nào gặp nhau... Mỗi khi đi trên đường nhìn những cặp tình nhân khác tay trong tay hạnh phúc bên nhau là lòng em lại thấy rất buồn vì nhớ anh. Em luôn mong mỏi, chờ đợi, đợi đến ngày mình thật sự là của nhau để em có thể ở bên cạnh anh mổi ngày.

Em biết em là ngươì có lỗi trong chuyện buồn vừa qua của anh chứ không phải anh đâu. Nhưng tình yêu làm gì có tôị phải không anh? Em rất vui vì anh đã trở lại bên em... Anh à, anh cứ làm cho tốt công việc của mình nhưng hãy luôn nhớ đến em nha anh, hãy luôn nhớ là sau lưng anh có một người luôn ủng hộ anh, cổ vũ, động viên, luôn yêu anh và chờ đợi anh. Chờ đợi một ngày anh trở về!!!




Send him!
Tonight I see you again ... Debt withering joy ...

English well, you know you can not read these lines or not but anyway I know my love for you is how should not he? These days he is familiar in the days that I have many emotions: sadness is fun, a desire, is waiting, the anger, the torment, the regret, the warmth, the peace ... I love him very much à.

In this world who can only make your heart vibrate alone and he alone has only just made his own children to be changed today. I love you because my side I always felt protected shelter, next you find yourself very happy. But sometimes she is very sad when I could not come together ... Every time you go on watching the other couples holding hands happy together is my heart felt very sad because his memory. I always look forward, waiting, waiting on her to really be the same so I can by my side every day.

I know you were at fault in the sad story of his past, not his first. But the love I have to do is not he? I am so glad he came back for you ... English well, he makes good on his job but I always remembered his home, remember there is someone behind him he always supported, encouraged, encouragement, always love you and wait for him. Wait one day he returns!

Comments

Popular posts from this blog

Anh đi

Sao anh lại đi hôm nay Chưa Đông mà đã cắt lòng, lạ chưa? Anh không đến tự ngày xưa Anh đi chọn buổi cơn mưa cận kề Trời buồn chớp giật lê thê Thu còn mê mãi sao về hỡi Đông… Anh về anh có buồn không Khi không có chút nắng hồng tiễn chân Khoảng xa, cứ cách xa dần Mấy sông, mấy núi, mấy đèo dần xa… Em xin làm hạt mưa sa Thấm trên vai áo theo anh về cùng!

Tiếng chàng hiu

Chiều hôm nay một tiếng chàng hiu buồn Rớt xuống lòng ta vũng bùn nước đọng Vài gợn nhỏ lăn tăn dấu sóng Lim dim khép lại hững hờ Tiếng chàng hiu buồn như giữa cơn mơ Có đó chợt liền không đó Cả tiếng dế lẻ loi trong vệ cỏ Cũng mơ hồ ngắt quãng chờ mong Bùn trăm năm đã đóng cặn đáy lòng Ta nói ta cười mà ta không biết Đời giỏi thật những say mê hơn thiệt Ta một mình, một nửa... nơi nao?

Một chút suy tư

Một chút suy tư!!! Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào. Có những khoảnh khắc trong cuộc đời khiến bạn nhớ người ta thật nhiều , đến nỗi bạn chỉ muốn chạy đến và ôm họ thật chặt . Hãy cho người đó biết bạn đã có suy nghĩ như thế !. Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn. Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua. Một điều đáng buồn trong cuộc sống là khi bạn gặp một người có nghĩa đối với bạn , để rồi cuối cùng nhận ra rằng họ sinh ra không phải để cho bạn và chỉ có thể để họ đi .... Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là t